sunnudagur, ágúst 06, 2006

On the road again...;o)

ég skellti mér í smá ferð til Reykjavíkur að skoða mannlífið aðeins...fór í bíó og hitt fullt af skemmtilegu fólki....alltaf gaman að ganga um miðbæinn í góðu veðri

er að hugsa um að skella mér heim þar sem vinnan bíður og heimtar smá athygli...þarf að klára fyrirlestur fyrir miðvikudag...

...svo fer nú þetta sumarfrí mitt að styttast aðeins og það þýðir að ég verð að fara að huga að kennsluáætlunum...en ekki í dag

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

takk fyrir innlitið áðan, vona að gúllasið hafi ekki gengið frá mallanum þínum. Verst að þú getur ekki tekið vaktir á móti mér við sandkassann á morgun! Kannski er það líka ágætt því það er eitthvað bogið við áhrifin sem þú hefur á litla dýrið!!!!!!!!!!

06 ágúst, 2006 23:12  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ Valla :)
Það var SVO GAMAN að hitta þíg aftur eftir langan tima :)
Þú litur ÆÐISLEGA út,svo FLOTT og SÆT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Haltu áfram að vera dugleg...Og þú ert gjörsamlega búin að skipta mina skoðun um allt sem maður segir"ég get þetta ekki" og´"þetta er ekki hægt"!!!!
Bið að heila mömmu þíni lika..
Kveðja
Vinkona þín
Zeljka

07 ágúst, 2006 16:59  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim