miðvikudagur, ágúst 16, 2006

home sweet home

það er gott að koma heim aftur....ljúft að sofa í eigin rúmi....enginn sturlaður köttur að veiða mann....

ég er algerlega ómöguleg húsmóðir þessa daganna...ég hef ekki enn tekið upp úr töskunni...ekki þvegið þvott...ekki gengið frá í eldhúsinu...ekki hent ruslpósti síðan í júní...ekki lagað til vikum saman....slysaðist til að ryksuga um daginn en gerði það örugglega illa...ískápurinn minn er átakanlega tómur eftir að ég henti klumpaðri mjólk, illa lyktandi trópí og svörtu hvítkáli áðan....

ég er algerlega orkulaus í dag....svaf fram eftir degi...sat og las í nokkrar klst...kíkti aðeins í vinnuna....sat í sólinni í smá tíma....svaf yfir sjónvarpinu frá hálf átta til ellefu....

hér er semsagt allt í rúst og ég veit ekki alveg hvar ég á að byrja til að koma þessu í lag...held samt að um leið og smá rútína komist á líf mitt þá muni þetta lagast....ég á 1 dag eftir af sumarfríinu mínu.....kennarafundur á fimmtudag....þarf nú samt að mæta fyrir hádegi á morgun og koma einhverju í verk...ætla í bíltúr með þórunni minni eftir hádegi....plata hana kannski til að stoppa í bónus í borgó og reyni að bæta stöðuna í ísskápnum....

ætli það sé ekki best að reyna að sofa e-ð svo ég hafi orku í að brosa á morgun....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim