laugardagur, ágúst 19, 2006

grænt og appelsínugult

fór í snilldarafmæli í gær og skemmti mér mjög vel þangað til að ég dreif mig heim um miðnætti gersamlega búin á því...eins og það var gaman að vera ég í gær þá hefur það ekki verið eins skemmtilegt það sem af er degi!!!!!! heilsan er samt öll að skríða saman núna og ég er kát með það

gisti sambýlinu í nr 10 í hafnarfirðinum en var fleygt þaðan út áðan og flutti mig hérna yfir á gistiheimilið í nr 14...

er að hugsa um að halda áfram að horfa á frænkuna iðnaðarmannast og eiginkonu okkar beggja vaska upp - lífið er ljúft!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gistiheimili Fjólunnar er að verða glæsilegt, hlakka til að fá þig næst í heimsókn (lofa að þá verða engar framkvæmdir í gangi).

22 ágúst, 2006 14:10  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim