miðvikudagur, ágúst 02, 2006

fréttir úr sjávarþorpinu

líðanin í dag er mun betri en í gær..þe hitinn hefur lækkað mikið....hálsinn er enn mikið bólginn og sjálfskipað hungurverkfall heldur áfram!!!!

í nótt svaf ég mikið meira en seinustu nætur samanlagt og það var yndislegt!!!

í dag gafst ég upp á því að vera innan dyra og ákvað aðeins að spóka mig í sjávarþorpinu...fólki finnst almennt fyndið að ég sé hálfraddlaus:-(

nú er farið að styttast í verslunarmannahelgina og ég er aðeins farin að hugsa um hvað gera eigi...ég er ekki viss en sennilegast þykir mér að ég taki húsmóðirgírinn á þetta og taki heimili mitt í gegn...veitir ekki af því að koma reglu á ruslið hér!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sko það er bara ein skýring á þessu öllu saman.....ástandið sem þið voruð í þegar ég hitti ykkur á laugardaginn (rétt eftir hádegið) var nú ekki beisið.....og sorry darlings en þið eruð bara komnar á þann aldur að tvö kvöld í röð er bara ekki að virka :-P

03 ágúst, 2006 00:32  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim