fimmtudagur, ágúst 03, 2006

crazyyyyyy

var að tala við unglinginn minn og komst að því að henni finnst ég vera orðin geðveik...ég var að segja henni frá sumum af þeim hlutum sem ég hef verið að dunda mér við hérna í veikindum mínum svona til að fá tímann til að líða....

*ég hef horft á þýska tvshop (svo mikið að ég gæti sennilega orðið kynnir hjá þeim)
*ég hef farið inn á tvshop.com og borið saman hvað eru best seldu vörurnar eftir löndum
*ég skipulagði mína eigin jarðaför (manni líður ekki vel á öðrum sólarhring með 40°hita og geta ekki sofið eða borðað)
*ég er búin að horfa á dýfingar af 1 meters bretti og stúdera hvernig maður á að stökkva og lenda upp á stigagjöfina
*ég er búin að fylgjast með golfmóti
*ég er búin að fylgjast með hestaíþróttamóti
*ég er búin að ákveða allar máltíðir ársins (ég er orðin SVO DJÖFULLI SVÖNG)

þetta eru nokkur dæmi um það sem ég hef tekið mér fyrir hendur seinustu daga....hvað finnst ykkur???

Í dag hef ég "borðað"
*ca hálfan líter af vatni
*ca 3 dl af pepsi max
*1 bolla af heitu kakói
*ca 4 sopa af appelsíni

á morgun vonast ég til að geta borðað eitthvað sem þarf tyggja smá...stafasúpu eða e-ð svoleiðis




hei vitið þið að 1. ágúst var ár síðan ég borðaði nammi seinast!!!!!!!!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert krúttlega sturluð og alls ekkert crazy.
Til hamingju með nammilausa árið....vildi að ég gæti þetta ;)

03 ágúst, 2006 17:59  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim