miðvikudagur, júlí 05, 2006

this is my life

það er svo sem ekkert mikið að gerast hérna í sjávarplássinu en tíminn líður hér eins og annars staðar...

....ég er alveg handviss um að það verður brjálað að gera í ágúst þannig að ég hef verið mjög dugleg við að skipuleggja næsta vetur...er búin að vinna nánast alla grunnvinnuna og á eiginlega bara eftir að setja þetta inn í Angel...ég er með öðrum orðum alveg hrikalega dugleg stelpa....

....ég er búin að fá að vita dagsetningarnar fyrir staðlotur næstu annar....þetta eru drög en samkvæmt þessu á ég að mæta 3 næstu önn....ég er búin að skoða fögin og er frekar spennt fyrir þeim....held þetta verði spennandi önn...

....í dag var Angel uppfært....það er spennandi....ég er svo mikið nörd í mér að ég iða í skinninu að fara að prufa mig áfram.....ég á sem sagt eftir að vera upptekin við að nördast næstu daga....heyrumst

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim