mánudagur, júlí 17, 2006

mánudagur til mæðu...ójá

Hér er búið að vera fínt veður í 2 daga - ekkert búið að rigna...enda ringdi nóg fyrir amk heilan mánuð á laugardaginn og föstudag og fimmtudag;o)



Ég fór í enn eitt skiptið til læknis í dag...

....blóðprufan útskýrði ekki hvað væri að mér...sem er að vissu leyti fínt...að vísu kom í ljós að ég er með vírussýkingu þannig að ég þarf að fara í aðra blóðprufu eftir nokkrar vikur.....

....ég á að fara í myndatöku á heila á föstudag....ég verð að viðurkenna að það örlar aðeins fyrir áhyggjum hjá mér....

....svo er augað líka í ólagi og ég á leið til augnlæknis á mánudag...

......helvítis læknavesen...ég hef ekki þurft að fara til læknis í langan tíma og núna er ég fastagestur og það munar einhverjum örfáum krónum að ég fái afsláttarkort - mér finnst það sorglegt!!!

...það er hér með staðfest að ég er aumingi!!!

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

NEI NEI NEI Þú ert ekki aumingi, af hverju segir þú svona rugl, hætt'essu bulli!!!

19 júlí, 2006 21:44  
Anonymous Nafnlaus sagði...

engin sem er frænka mín er eymingi!!!!!
En mig vantar svo e-meil adressuna þína.....þarf að senda þér tölvupóst og reyndar líka steinunni.....gætir þú sent mér þetta á helgabjorkjons@hotmail.com.
takk og gangi þér vel að finna út hvað er að angra þig það....helga frænka

21 júlí, 2006 01:10  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Here are some links that I believe will be interested

07 ágúst, 2006 11:11  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

11 ágúst, 2006 21:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

17 ágúst, 2006 04:16  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim