sunnudagur, júlí 30, 2006

helgin so far..

litla sæta íbúðin mín er full af fólki...ég hef eiginlega rekið gistiheimili í viku núna og alltaf fjölgar gestunum...ekki pláss fyrir fleiri nema þá helst upp í hjá mér og í sófanum þar sem íðilfögur eiginkona mín ætti að vera en hefur ekki verið seinustu nætur!!!

Listahátíðin kláraðist í gær!!!!! það var mjög gaman að þessu öllu en búið að vera mikið stress og mikið vesen...ég er að hugsa um að bregða mér í sumarfrísgírinn aftur því enn eru ca 2 vikur eftir af fríinu

á föstudagskvöld var ball með pöpunum og það var mikil snilld...ég brilleraði með ýmsum sveiflum og skemmti mér stórvel
í gærkvöldi var svo bæði bryggjuball og sixtiesball og ég fór í smá skemmtistaða ráp áður en ég fór inn á kaffi þar sem var alltof margt fólk og sjúklega heitt....ballið hefði átt að vera úti!!!!

í gær stóð ég skjálftavaktina með miklum sóma en mér sýnist á öllu að því sleppi ég að mestu í dag...best að bregða sér út í góða veðrið..

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Það var hópur manna sem reyndi að koma með mér til þín hehehe. Ég rétt náði að koma þeim í skilning um að frænka mín hefði ekki áhuga á hóp manna heim til sín klukkan 6 um morgun.Takk æðislega fyrir mig (já og járnrisann).

Hlakka til að koma næst!!

30 júlí, 2006 23:51  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim