föstudagur, júní 30, 2006

Ofnæmisprinsessa á sterum

ég hef þjáðst mikið af ofnæmi seinustu vikur....hef eiginlega ekkert gert í því vegna þess að ég er haldin frestunaráráttu og ég ímynda mér alltaf að þetta verði betra á morgun....í gær var ég svo slæm að ég pantaði loksins læknatíma....nú er ég komin heim nokkrum þúsundköllum fátækari en á þetta líka fína úðadót sem er uppfullt af sterum og ilmar eins og blómin sem ég er með ofnæmi fyrir...vonandi hætti ég að hnerra og þarf ekki að snýta mér á 30 sekúnda fresti...

ég var búin að ákveða að slá óræktina í garðinum í dag....auðvitað ákváðu veðurguðirnir að hjálpa mér að slá því á frest með því að láta rigna í dag....ég er að hugsa um að baka brauð núna og athuga svo slátturveðrið á eftir....það er orðið bráðnauðsynlegt að hemja grasið þarna úti því annars villist ég næst þegar ég fer að hengja upp þvott....

í gær dreif ég mig úr borg óttans og skellti mér hérna í sjávarloftið sem ku vera svo heilnæmt....hitti konuna mína í hádegismat og svo ákvað hún að drífa sig í borgina þar sem hún þykist hafa e-ð merkilegt að gera;o).....ég passa köttinn og treð hann fullan af mat svo hún geti haldið áfram að leggja hann í einelti vegna holdafarsins....

áður en ég yfirgaf grafarholtið í gær varð ég að klæða prinsinn því mæður eru ekki alltaf það besta:o)....mér tókst að koma barninu í föt þrátt fyrir óþekkan hægri fót....áður en ég skellti mér í sveitina kom ég við í skífunni og keypti miða á tónleika með Nick Cave!!!:oD

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim