sunnudagur, júní 11, 2006

hmm...

þetta skrifaði ég í nótt og gat ekki postað en ákvað að láta það inn núna...ég hélt því statt og stöðugt fram að ég væri BLÁEDRÚ;o)

Hugleiðing...

...ástæða þess að maður á alltaf að drekka meira en vinirnir er sú að vinirnir eru hundleiðinlegir þegar þeir eru fyllri en þú;o)

Gerði sem sagt heiðarlega tilraun til þess að fara nokkuð edrú út að skemmta mér í kvöld og verð að viðurkenna að ég þoli ekki hópa af fullu fólki....ég þoli ekki heldur böll þar sem fólk er bara að spjalla og fólk sem er alltaf að stússast í lífi annarra er leiðinlegast af öllu....sérstaklega þegar það er drukkið!!!!

Annars á ég yndisvini og spjallaði mikið fyrir ball...reifst líka aðeins við eiginkonuna, ekkert alvarlegt samt heldur bara þetta venjulega....sko þegar ég og ástkær eiginkona mín förum á djammið kemur frekjan í okkur báðum alvarlega í ljós...hún skipar fyrir og ég ríf kjaft...verst er þegar við beitum þessum töktum á hvor aðra því ég er ansi hrædd um að fólk trúi því að við séum reiðar og fúlar:o) - sem við aldrei erum!!!

Í dag var sjómannadagsskemmtidagskrá (vá langt orð) hér í sjávarplássinu og ég held að allir hafi skemmt sér vel þrátt fyrir stöðugan rigningarúða sem breyttist í slattarigningu á tímabili...allt í lagi þó sjómennirnir hafi blotnað aðeins því þeir hefðu hvort eð er endað blautir eftir keppnirnar sem þeir fóru í en við hin hefðum alveg sætt okkur við minni rigningu...dagskráin endaði á fótboltaleik þar sem lið mannsins míns vann (maðurinn minn er sko best geymdur út á sjó en þess á milli fær hann að æfa fótbolta til að halda sér í formi!!)....í kvöld eldaði ég svo fisk í tilefni dagsins!!!

Á morgun er einhver dagskrá líka vegna sjómannadagsins en ég held að ég ætli að eyða deginum í sófanum undir teppi ein heima því eiginkonan fer með unglinginn okkar til reykjavíkur, þarf að vísu að passa tomma tómas aðeins en hann hlýtur nú að geta bjargað sér fram á kvöld!! Eiginkonan ætlar að vera í burtu fram á fimmtudag en ég er ekki alveg viss um unglinginn minn...hún kemur nú sennilega heim á þriðjudag til að vinna aðeins áður en hún stingur af til útlanda eftir rúma viku!!! -mér finnst allir vera að fara til útlanda nema ég(grátsnöktvæl)

Ég er samt alveg sátt og ætla að skella mér á flakk eftir rúma viku og stefni ekki á að koma heim í nokkrar vikur!!....ég veit samt ekki hvert ég ætla að fara eða hvað ég ætla að gera...ég þarf bara að losna aðeins úr sjávarplássfílingnum um tíma og vera pínulítið nafnlaus í smá stund

Kveð ykkur að sinni og hvet ykkur öll til að vera góð við hvert annað!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim