miðvikudagur, maí 17, 2006

smáfréttir af mér

þá er þessi nótt að verða búin....ég var að vinna aðeins í gærkvöldi en svo var ég ekki þreytt þegar ég ætlaði að fara að sofa þannig að ég er enn vakandi...

....gott að það er ekki vinnudagur að hefjast eftir ca 3 tíma því ég verð örugglega þreytt í hádeginu...ef ekki þá er spurning um að einhver komi með sleggju og roti mig!!!!

hey btw þá á ég bara svona ca 3 vinnudaga eftir af önninni...nú hefst prjónaskapur og almennt hangs...á ca 300 bækur sem ég hef safnað að mér í vetur og ég er að fá samviskubit yfir að hafa ekki lesið þær ennþá

Það er búið að vera gott veður í sjávarplássinu mínu í þó nokkurn tíma núna...mæli með búsetu í sjávarþorpum þegar veðrið hagar sér svona;o)

Þóran mín er svo yndisleg að hún ætlar að fara með mér til augnlæknis á föstudaginn til að halda í höndina á mér...eða allaveganna keyra mig heim, þetta er bara bragð til að fá að keyra nýja sæta bílinn minn;o)

sólin skín núna þannig að ég er að hugsa um að fara í gönguferð - hagið ykkur vel í dag...það ætla ég að gera;o) sofandi!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim