miðvikudagur, maí 10, 2006

lífið er svona....í bili;o)

ég er búin að vera hugsa um það í dálítið langan tíma að mig langi til að kaupa mér nýjan bíl þegar það væri komið sumar....í dag þegar ég vaknaði var rosalega gott veður og sennilega komið sumar þannig að ég fór og keypti mér nýjan bíl!!!!

annars er frekar lítið að frétta nema það að mér líður illa á pensillíni og ég er eiginlega bara búin að vera frekar slöpp síðan snemma á mánudagsmorgun.....ég hugga mig við það að kúrinn sé búinn á laugardaginn og ég lifi þetta sennilega af......vona ég!!!

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju skvísa með nýja bílinn

10 maí, 2006 12:03  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvernig bíl?

10 maí, 2006 12:31  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Skoda Fabia, glænýr og sætur og vínrauður

10 maí, 2006 15:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Æji greyið mitt að vera svona lasin í augunum*knús frá frænku*. Til hamingju með bílinn

10 maí, 2006 22:18  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Eins gott að ég er búin að fá nýjan bíl....því stationfjölskyldubíllinn okkar er bilaður. Það verður gaman að rúnta á reyklausa bílnum sitjandi á handklæði og í sjúkrahúsheimsóknarplastpoka (langt orð) yfir skóna.

11 maí, 2006 01:33  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hagaðu þér nú vel og hættu að segja mér að þú sért komin í sumarfrí.....mig langar EKKERT að vita það....
Kv. "bráðum" Reykjavíkurmær

11 maí, 2006 17:26  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim