miðvikudagur, maí 24, 2006

kuldi á landi íss og snjóa.........

hér er kalt.......ógeðslega kalt meira að segja........ekki segja mér að hætta að ganga í pilsi.......það er komið sumar og þá á maður sko alveg að geta gengið í pilsi!!!!!
það er meira að segja svo kalt að mér finnst ekki hægt að kalla fallega landið okkar land elds og ísa lengur....eldur er amk heitur!!!!!

Í dag var seinasti vinnudagurinn minn í bili....alveg þangað til í ágúst reyndar...júbíiiiiiiiii sumarfrí!!!
Dagurinn byrjaði á fyrirlestri og svo var tími til að laga til og pakka niður áður en það komu gestir til okkar.......þar sem ég er afskaplega feimin þá náttúrulega lét ég mig hverfa um leið og gestirnir mættu og fór í klippingu og litun....gestirnir voru reyndar ekki farnir þegar ég kom aftur en ég er skyldurækin og vinnusöm þannig að ég fór og kláraði að pakka niður.....varð að klára það því Hannan mín hótaði að setja ráðningasamninginn minn í tætarann ef ég drifi ekki í þessu:o(.....jákvæð hvatnig eða þannig....ég er enn hálfgrátandi!!!

Ég er léleg húsmóðir þessa dagana....ég elda ekki...ég þríf ekki....ég geri ekkert hérna heima hjá mér.......ég væri sennilega orðin hungurmorða ef þóra og anna "mamma" skiptust ekki á að elda mat handa mér........í morgun borðaði ég td jógúrt sem rann út um miðjan apríl.......það var reyndar allt í lagi með það en það mætti nú kannski að vera til aðeins nýrra jógúrt í ísskápnum!!!
Ég er bara að hugsa um aðra hluti um þessar mundir en að kaupa inn...elda...þrífa..laga til - þvæ þó ennþá fötin mín;o) ohh er samt að hugsa um að vaska upp núna svo ég eigi hreina diska í fyrramálið!!!!

Áðan ákvað ég að bregða mér á borgarafund í sjávarplássinu mínu....ágætis fundur og nokkuð málefnalegar umræður...er nokkuð ákveðin hvað ég kýs eða sko öllu heldur þá er ég ákveðin í hverja ég kýs ekki!!!! var orðin nokkuð ákveðin í að skila auðu en nú er hinn flokkurinn farinn að heilla mig aðeins......hmmm...verð allaveganna búin að ákveða mig á laugardaginn!!!

Á morgun er starfsmannaferð........hef á tilfinningunni að þetta verði köld ferð en vona að hún verði jafnframt mjög skemmtileg.......ætti kannski að fara og finna fullt af hlýjum fötum til að taka með mér!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Dæmið hefur snúist við....þú ert hætt að elda í ástinni og ég treð í þig mat eins og þú gerðir fyrir stuttu fyrir mig.....(ég var samt ekki í ástinni eins og þú ert núna).

24 maí, 2006 09:56  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim