fimmtudagur, maí 18, 2006

Eurovision, tiltekt og skemmtilegheit..

í kvöld er eurovision undankeppni....jeiiii...hlakka til að horfa á Silvíu á sviðinu í Aþenu og gera grín af öllum hinum atriðunum

núna er öll kennsla búin og það eina sem er eftir í vinnunni eru nokkrir fundir og TILTEKT, það á að dúkaleggja allan skólann núna á næstu vikum þannig að við þurfum að pakka öllu dótinu okkar niður í kassa...sem er allt í lagi nema af því að ég er meistari í ruslasöfnun!!!! eða kannski öllu heldur pappírssöfnun.
Ég er samt hálfnuð að sortera pappírana mína og ef ég væri dugleg og samviskusöm þá færi ég í vinnuna á morgun og kláraði að ganga frá.....ég efast um bæði dugnað minn og samviskusemi þannig að ég geng frá þessu á þriðjudaginn eftir hádegi!!!

Ég er skemmtileg og ég þekki fullt af skemmtilegu fólki sem mér finnst gaman að spjalla við og umgangast...ég þekki líka minna skemmtilegt fólk sem er minna gaman að spjalla við og umgangast....þoli ekki þegar ég er kallaður lygari!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim