þriðjudagur, apríl 11, 2006

verð bara að segja það.....

ANDSKOTANS HELVÍTIS HELVÍTI
ARGASTA HELVÍTIS DRULLA
DJÖFULSINS!!!!!!!!!!!!!!

farin að sofa gersamlega sjóðandi brjáluð og nenni sko ekki að vakna á morgun....

GAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGG

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Mín kærasta kæra.....hvað í ósköpunum er að pirra prinsessuna ??????

11 apríl, 2006 11:04  
Anonymous Nafnlaus sagði...

til hamingju með ipodinn þinn hahaha

11 apríl, 2006 15:09  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég skil nú ekki alveg þennan æsing í þér!!!!! Eitthvað hrikalegt hlýtur að hafa brugðist, þú sem hefur þolinmæðina og góðu lundin beint úr móðurættinni!!! og ég veit að unglingurinn þinn er ekki heima hjá þér!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

11 apríl, 2006 21:46  
Blogger Syneta sagði...

Hvað er að:( ... hvað kom fyrir? ... btw þetta er VERSTA bloggfærsla í heimi ;)

11 apríl, 2006 22:22  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá þetta er orðljótasta BLOGGfærsla sem ég hef lesið... Hvað kom fyrir... Maður verður ekkert smá FORVITINN!!!... En gangi þér vel að díla við daginn og það sem er að PIRRA þig ;)

11 apríl, 2006 22:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta var ég Irpa frænka þín sko... gleymdi að kvitta ;)

11 apríl, 2006 22:38  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim