föstudagur, apríl 21, 2006

sumarið er tíminn...

...til að vera í fríi
...til að hanga með vinum sínum
...til að lesa bækur
...til að fá brjálæðislegar hugmyndir
...til að framkvæma
...til að elska
...til að vera elskaður
...til að vaka á nóttunni
...til að sofa á daginn
...til að ferðast
...til að hlægja
...til að borða góðan mat
...til að þykja vænt um vini sína
...til að gleðjast
...til að kynnast nýju fólki
...til að hitta gamla kunningja

ég elska sumarið og hlakka til að það fari að sýna sig meira....í dag var reyndar mjög gott veður alveg þangað til það var ekki lengur svo gott

...ég eldaði af miklum dugnaði lambasteik í kvöldmat og er ekki frá því að þetta hafi verið besta máltíð vikunnar...ég er einfaldlega snillingur í eldhúsinu

Gleðilegt sumar öll sömul og vonandi fenguð þið eins fallega sumargjöf og ég!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sumarið er tíminn - það er sko engin lygi.

Ég er strax orðin rómantísk í hugsun.

22 apríl, 2006 00:30  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim