laugardagur, apríl 22, 2006

að óhlýðnast beinni skipun...

haldið þið að stelpan sé ekki að stelast til að vera vakandi rúmlega 2 tímum eftir að hún lofaði Þóru mömmu að vera farin að sofa....þetta kemur bara til að góðu....ég er svo kát núna að ég svíf næstum á skýi...ég elska litlu bláu inspiron dúlluna mína og litla negrann minn!!!

ég hugsa að ég haldi áfram að vera kát allaveganna í nokkra daga...


á morgun (ehhem ég meina á eftir) ætlar Þóran mín að halda upp á afmælið sitt og býður klassastelpum (og strák) upp á mikla og góða skemmtun heima hjá sér!!! Hún er eitthvað að frekjast og heimtar að fá gjafirnar á morgun þó hún eigi ekki afmæli fyrr en á sunnudaginn....er þetta ekki helber frekja???

í dag var ég að vinna í 1 klst og svo var ég aðeins að skipuleggja mig...þegar því var lokið fórum við Þóra í smá bíltúr á blómsturvelli og keyptum okkur belti og kerti....svo fórum við til baka og kíktum á kaffi og hlógum og spjölluðum við gesti og gangandi....maðurinn minn er kominn heim aftur Þóru til mikillar ánægju....síðan fórum við heim til Þóru og hlógum og spjölluðum og hlógum aðeins meira áður en við fórum út á kaffi og fengum okkur grænt te fyrir svefninn....svo kom ég heim og ætlaði í alvörunni að fara að sofa en það tafðist aðeins...en ætli það sé ekki best að fara að lúra aðeins svo ég verði ekki úrill í afmælisgleðinni hjá ástkærri konu minni því ekki má ég verða henni til skammar fyrir framan hina konuna og vinina!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert óþekk stelpa.....hlýðir mér aldrei :( Þetta verður að fara að breytast.

24 apríl, 2006 15:19  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég er ekki óþekk........þú ert óþekk stelpa ekki ég!!!

24 apríl, 2006 22:17  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim