sunnudagur, apríl 30, 2006

heima á ný

ég er komin heim....það er gott

ég var rúmlega 8 tíma á leiðinni heim í dag....það var líka gott

ég er búin að ganga frá úr töskunum....það er súper gott - sérstaklega á morgun

þóran stundar saurlifnað í reykjavík þar sem hin konan hefur enga stjórn á henni....það er alls ekki gott



skrifa meira á morgun þegar ég verð búin að sofa aðeins og hef hugmyndaflugið í lagi....


ps) auðvitað stóð ég mig stór vel í dæmakennslunni í morgun....var við einhverju öðru að búast???

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hey.....ekkert svona...ég stunda ALDREI saurlifnað ;)
Samt...helvítis stórsteikin verður heima hjá mér....andskotinn.

30 apríl, 2006 13:22  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég reyndi að hafa stjórn á henni en því miður hafði bjórinn meiri stjórn á mér ---- Ég bara réð ekki við þetta, ýýlfrrrr!!!

30 apríl, 2006 23:26  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim