þriðjudagur, apríl 18, 2006

aha

vá hvað pirringur getur verið gott meðal gegn syfju.......

myndi bölva aðeins en það virðist fara fyrir brjóstið á fólki þegar jafn pen ung stúlka eins og ég nota svona ópen orð

lítið að frétta úr páskafríinu....eða sko allaveganna fátt gerst sem hæfir netbirtingu;o)

á morgun er líka frí og það er vel.....

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hver laug því að þér að þú værir ung og pen........en að vísu ertu prúð og kurteis ;)

18 apríl, 2006 16:54  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það fer sko ekki fyrir brjóstið á mér ef þú blótar... Mér finnst TÖFF að blóta.. maður fær FLOTTA ÚTRÁS... og svona bæjðeveij þá fannst mér ljóta BLOGGIÐ þitt um daginn MJÖG FYNDIÐ ;)

18 apríl, 2006 18:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Prúð - mmmmmmmmm rota prúðar dömur menn??? Ja kannski á landsbyggðinni - hlakka til að sjá þig næstu helgi, spilltu mér stelpa - spilltu mér (sko næstu helgi)!!

18 apríl, 2006 21:35  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim