föstudagur, mars 03, 2006

midt om natten

ætli ég læri aldrei að sinna vinnunni minni á daginn???
allaveganna núna er ég búin í bili og er að hugsa um að sofa hrikalega hratt svo ég nái nógum svefni fyrir morgundaginn

eiginkonan er að fara á samfés á morgun og hún er búin að leggja mér nokkrar skýrar lífsreglur á meðan hún er í burtu....það er eins og hún treysti mér ekki!!!???
ég náttúrulega er búin að lofa að hafa mér afskaplega vel og vera henni til sóma

ég held ég muni allar reglurnar...

-ekki láta eins og fífl
-bara daðra við tvo í einu, annað veldur ruglingi
-bara drekka úr einu vínglasi í einu
-vera kurteis og sæt við alla
-ekkert kelerí nema mig langi til þess

.....voru þetta ekki annars reglurnar Þóra Magga???????

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

.....og vera komin heim fyrir miðnætti.

03 mars, 2006 09:58  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim