miðvikudagur, mars 29, 2006

mars ojjjj

mars hefur náð að setja sín skítugu ummerki á sál mína í dag og mér eiginlega líður illa í dag.....í mörg mörg ár hef ég hræðst marsmánuð því mér hefur svo oft liðið illa þá.....ég geri mér alveg grein fyrir að þetta hefur ekkert með mars að gera heldur er ég bara búin að fá yfir mig nóg af vetrinum og ég þrái að finna vorlykt í loftinu....ég er bara svona hrikalega óþolinmóð að ég nenni ekki að bíða lengur.....allaveganna nenni ég ekki neinu og langar bara að sitja einhversstaðar með tónlistina í botni og sjá ekki neitt....ætla í ræktina eftir vinnu og taka vel á þá allaveganna sofna ég í kvöld.....best að halda áfram að vinna.....

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Svona svona það eru ekki nema 3 dagar eftir af mánuðinum. Vorið nálgast óðum...

29 mars, 2006 17:06  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim