föstudagur, mars 31, 2006

langur dagur

ég var að koma heim til mín eftir langan en góðan dag....ég fór í ræktina með Þóru...svo fórum við út á kaffi....svo fórum við heim til Þóru........svo fórum við út á kaffi....núna er ég komin heim og nenni ekki að fara að sofa....

það er að koma helgi og ég er að spá í að vera bara í rólegheitunum og gera ekkert....Þóran mín er að spá í að fara til Reykjavíkur og skilja mig eftir;o) en hún á nú líka reykjavíkureiginkonu sem hún þarf að sinna stundum þannig að það er svo sem í lagi!!!!

þarf eiginlega að fara í bónus á morgun en er ekki viss um að ég nenni því.....kannski ég fari bara að fordæmi nemenda og mæti í þennan eina tíma sem ég á að kenna og fari svo bara heim að sofa...ég ætla allaveganna að elda eitthvað gott á morgun....kannski ég eigi steik einhversstaðar í frystinum....best að athuga það og fara svo að lúlla..

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hi people
I do not know what to give for Christmas of the to friends, advise something ....

03 desember, 2006 17:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hello. Good day
Who listens to what music?
I Love songs Justin Timberlake and Paris Hilton

04 desember, 2006 13:50  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Pretty nice site, wants to see much more on it! :)
- vallaosk.blogspot.com 3
07 car civic honda
buy used car
car undefined used
used car bergen
used car oakland
used car greensboro
used car raleigh
used car killeen
used car vallejo
used car tacoma

03 janúar, 2007 09:39  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim