fimmtudagur, mars 16, 2006

kvörtun

Mér finnst svindl að það fáist bara ein tegund af sykurlausum hálsbrjóstsykri hér og hann er á bragðið eins og vont tannkrem!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ARGGGGGG

það er samt til fullt af snýtipappír.....var allaveganna til fullt af honum áður en ég fór og keypti hann allan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er ekkert til hér í sjávarþorpinu. Verslanir hérna eru staddar á einhverjum tíma sem við kynntums aldrei....en erum að fá að kynnast núna.
....Sorrý að ég kom ekki með kjúklingasúpuna....Ég bara var svo þreytt. í staðinn ætla ég að bjóða þér með mér á Kaffi í kvöld :)

16 mars, 2006 19:07  
Blogger VallaÓsk sagði...

Það er nokkuð rétt hjá þér við höfum ekki alveg náð að kynnast þessum tíma áður en erum að kynnast honum núna....
Hlakka til að fara út á kaffi með þér á eftir:o)

16 mars, 2006 19:11  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim