miðvikudagur, mars 22, 2006

kaldur en aðeins minna brenndur dagur...

betri dagur.....ekkert viðbrennt í dag....eldaði ekkert í dag;o)

konan mín er að fara til reykjavíkur á morgun og verður í burtu í marga marga daga....ég verð ein eftir og hún er með miklar áhyggjur af mér.....það er ekki eins og ég sé fullorðin manneskja sem get alveg séð um mig sjálf;o) Þyrfti sennilega á hágæslu að halda.......en svoleiðis er ekki á fjárlögum.....

Ég er nörd....bara svona svo þið vitið að ég viðurkenni það....ég les leiðbeiningar með öllum hlutum....ég hef gaman af því að lesa orðabækur....ég les símaskránna eins og bók.....ég hef gaman af því að skoða "hversu margir íslendingar heita" síðuna hjá hagstofunni og pæla í skemmtilegum nafnasamsetningum......ég kann að prjóna.....

well nóg í kvöld best að fara að vaska upp og lúlla smá í hausinn á sér...er að fara í ballgæslu á morgun.

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég treysti þér fullkomlega....bara síðast þegar ég skildi þig eina eftir fór þetta aðeins úr böndunum hjá þér.....get ekki staðið í því aftur. C þig vonandi sem allra fyrst með viðbrenndar kartöflu í annarri og ónýtt popp í hinni.

23 mars, 2006 18:33  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim