fimmtudagur, mars 30, 2006

fimmtudagur til...fjár....frægðar...frama...æi man ekki!

Ég er pínu þreytt í vinnunni núna....ástæðan er fyrst og fremst sú að það hefur verið svefnóregla á mér síðan....í byrjun febrúar!!! shit er þetta orðið svona langur tími....ég fer of seint að sofa og vakna of snemma....þar sem ég þarf að mæta í vinnuna á vissum tíma þá er erfitt að breyta þeim tíma sem ég vakna....what to do.....

ég er búin að hugsa þetta mál mikið og ég er komin með niðurstöðu....ég er með laust starf í boði....

ég auglýsi hér með eftir einhverjum til að sjá til þess að ég fari að sofa fyrir miðnætti og að ég fari á fætur ekki seinna en 7:20 á morgnanna alla virka daga. Áhugasamir hafi samband við mig!!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þar sem ég fer sjálf að sofa frekar seint og vakna yfirleitt alltof seint þá get ég því miður ekki sótt um starfið.....en ég er samt alltaf til staðar fyrir þig, sæt og skemmtileg...eins og þú.

30 mars, 2006 12:42  
Blogger VallaÓsk sagði...

þakka þér fyrir elskan....ég þóttist vita að þó þú gætir sinnt næstum öllum störfum þá væri þetta ekki starf fyrir þig!!!

30 mars, 2006 13:57  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim