mánudagur, febrúar 13, 2006

Valgerður sæta;o)


Hér sést best hvað ég var orðin þreytt á þemadögunum á í seinustu viku....gersamlega gagnsæ orðin...en samt alltaf sæt!!!!! Posted by Picasa

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ ég heiti Þóra Magga og tek enga ábyrgð á gjörðum mínum. Er sæt og sjúklegur daðrari.

13 febrúar, 2006 13:06  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já það er satt þú ert alltaf sæt enda lík í móðurættina. Mér finnst peysan líka algjört æði!!!! HM here I come!!!!!!!!!!!!

13 febrúar, 2006 13:14  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ættarfegurðin leynir sér ekki mín kæra. Ég er þreyttari en allt núna, hví er ég að vinna 9-10 virka daga og stundum um helgar, plús öll hin verkin mín!!!! SOFA ZZZZZZZZzzzzzzzzz

13 febrúar, 2006 22:20  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim