miðvikudagur, febrúar 15, 2006

Pistill dagsins

já nú er ég sko þreytt.....

ég og Þóra Magga fórum í ræktina eftir vinnu og tókum þokkalega á því...allir vöðvar í líkama mínum titra og ég er gersamlega uppgefin!!!!!

Ég er alls ekki búin að sofa nóg seinustu þrjár vikurnar og ég hef lifað á því að sofa út um helgar en þar sem ég hef verið dugleg við stunda næturlífið seinustu tvær helgar og þar af leiðandi hef ég ekki sofið alveg nógu vel....

...ég veit að þetta er algerlega mér sjálfri að kenna en ég vorkenni mér samt hrikalega mikið að vera svona þreytt

Í gær fórum við Þóra Magga og keyptum rósir og færðum nokkrum einhleypingum hér í bæ til að gleðja nokkur hjörtu sem áttu ekki von á blómum í tilefni dagsins.

Þegar ég var þannig búin að gleðja aðra fór ég út á kaffi og settist þar að í nokkra klukkutíma til að vinna í verkefninu sem ég á að skila á mánudaginn.
Þetta er nokkuð skemmtilegt verkefni og skemmtilegast af öllu við það er að þegar ég er búin með það þá er NÁM1155 lokið og þá er ég búin með 10 einingar og þar með 1/3 af náminu!!!!

Jæja ég á eftir að vaska upp áður en ég fer að sofa þannig að ég ætla að hætta núna, knús knús

1 Ummæli:

Blogger Syneta sagði...

Svefn er sniðugur svo þú verðir ekki lasin:) ... samt geturðu orðið lasin þó þú gerir allt rétt og sofir nóg ... haltu bara áfram að skemmta þér og gera það sem þú ert að gera;)

16 febrúar, 2006 12:31  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim