fimmtudagur, febrúar 23, 2006

ladída



Mér fannst ekki veita af því að fá smá vorfíling og blóm hérna inn þar sem veðrið hefur hreinlega verið hundleiðinlegt hér í sjávarþorpinu, rok og rigning endalaust.

Þóra Magga heldur því fram að veðrið endurspegli slæmt samviskubit okkar en það er mögulegt þar sem þá væri sól og fuglasöngur úti!!!!!

Þessi vika líður ótrúlega hratt og bráðum er komin helgi!!! Mér skilst að unglingurinn ætli að yfirgefa mig í fyrramálið þannig að ég verð ein um helgina! Hef reyndar nóg af verkefnum og er að reyna að gleyma ekki að næsta skiladegi í HA sem er á mánudaginn.

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

En þú ætlar samt að gefa þér tíma og koma í smá borgarferð að hitta nýju frænku þína, MIG.

23 febrúar, 2006 19:19  
Blogger VallaÓsk sagði...

Já ég verð sko að fara og taka út sætu frænku mína!!!!

24 febrúar, 2006 00:17  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim