fimmtudagur, febrúar 02, 2006

fimmtudagur

Ég ætlaði að skrifa eitthvað hrikalega mikilvægt og ég er búin að reyna að byrja á gáfumannapistli nokkrum sinnum en ekkert gengur....
Kannski þýðir það að heilinn er kominn í frí????

Ég fór í ræktina í dag...annað skiptið í þessari viku....ég verð sko þokkalega fit í maí ef ég held þessu áfram:o)

Ég gefst upp á gáfumannatali í bili og óska ykkur allra gleðilegs föstudags!!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Flott hjá þér að vera fara í ræktina. Er það kannski gert í yfirskini til að kíkja á sæta rassa???? Nei maður bara spyr sir1111

03 febrúar, 2006 13:24  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þetta var frá mér steinunni

03 febrúar, 2006 13:24  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Eini sæti rassinn sem er með henni í ræktinni er rassinn minn.

03 febrúar, 2006 15:03  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim