sunnudagur, janúar 29, 2006

Sunnudagur.....

Ég er að reyna að koma þessu bloggi í gang og er búin að finna út hvernig maður setur inn linka:o) Ég er samt mjög léleg í þessu html-dóti en kannski ég verði betri eftir smá tíma!!!
Ef einhver á svona idiotproof html-lista fyrir aula þá þigg ég að fá að kíkja á hann.

6 Ummæli:

Blogger Syneta sagði...

Flott síða:)

það er alltaf hægt að fara í View og Source (þriðja að neðan) á síðum sem þér finnst flottar og skoða html-kóðann:)

þú verður komin með flotta síðu mjög bráðum miðað við hvað þú ert tölvuvædd og klár;)

29 janúar, 2006 19:57  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Glæsilegt hjá þér, fyndið þó að ég var með þetta útlit fyrst (kannski að við séum skyldar hehe).

29 janúar, 2006 21:38  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já það er eins og vanalega hjá þér þegar þú segist vera að drukkna í vinnu, bara verið að dunda sér við eitthvað skemmtilegt. Fylgist spennt með því ég er ekki ólík þér, eða þú mér, það er svo auðvelt að gera eitthvað sem maður þarf ekki þegar maður verður eitthvað annað!

29 janúar, 2006 22:59  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ob bo bo ég er bara nafnlaus en auðvita er þetta ég þín elskulega mútta

29 janúar, 2006 23:00  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ til lukku með nýja síðu.

30 janúar, 2006 15:49  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýju flottu síðuna.
Kveðja Irpa frænka

30 janúar, 2006 16:32  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim